23 tháng 4, 2017

Sinh vào tháng 6 là cung gì?

Sinh vào tháng 6 thuộc cung hoàng đạo nào?


Bạn có bao giờ tự hỏi sinh tháng 6 là cung gì? Những người sinh vào tháng 6 lại cuốn hút đến vậy? Và đã bao giờ bạn say nắng một cô gái hay một chàng trai sinh vào tháng 6? Hãy đến với bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được sinh vào tháng 6 thuộc cung gì?  Vì sao tính người sinh vào tháng 6 lại có tính cách lôi cuốn vậy?


1. Sinh  tháng 6 là cung gì?


Có 2 cung hoàng đạo có ngày sinh rơi vào tháng 6, đó là cung Song Tử và cung Cự Giải.
Nếu bạn sinh vào khoảng thời gian từ 21/05 đến 21/6 thì bạn đang thuộc về cung Song Tử. Còn nếu bạn có ngày sinh rơi vào khoảng thời gian từ 22/6 đến 22/7 thì tất nhiên là bạn là cung Cự Giải rồi.
Bạn đẫ biết mình sinh tháng 6 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo. Để rõ hơn, chúng ta hãy cùng đi sâu tìm hiểu về hai cung hoàng đạo này nhé!


Sinh tháng 6 là cung gì?


2. Giải đáp cung hoàng đạo

2.1 Song Tử


Cung Song Tử còn có một tên gọi khác là cung Song Nam, đây là cung thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo. Nguyên tố không khí là đại diện cho cung Song Tử. Màu sắc hợp với cung này là màu xanh da trời, xanh lá cây và xám.

Cung Song Tử là cung hoàng đạo rất lạc quan, luôn có nhu cầu tìm hiểu, thông minh và căng tràn nhựa sống. Song tử yêu thích sự tự do,khoáng đạt luôn luôn mong muốn được kết bạn khắp bốn phương. Vì thế mà Song Tử là người giỏi giao tiếp, nhiều bạn bè và cũng rất biết cách dành thời gian cho bạn bè. Song Tử có nhiều bạn bè bởi họ là những người rất tinh tế, tỉ mỉ và luôn tạo cho người đối diện cảm giác gần gũi và ấm áp đến lạ thường.
Trong tình yêu, Song Tử là người lãng mạn, biết cách quan tâm, chăm sóc nửa kia. Song Tử cũng là người thông minh, sôi nổi nên trong tình yêu với Song Tử sẽ không hề cảm thấy bị nhàm chán.

2.2 Cự Giải


Là cung hoàng đạo có vẻ ngoài hơi lạnh lùng, khó gần nhưng Cự Giải lại có một nội tâm cực kỳ ấm áp và  tấm lòng chung thủy. Nếu bạn chiếm được niềm tin của một Cự Giải thì họ sẵn sàng hy sinh bản thân mình để bảo vệ bạn.
Cự Giải là cung có sự cầu tiến, luôn nỗ lực để đạt được những gì mà họ đã đặt ra.
Cự Giải có một trái tim mong manh, một tâm hồn yếu đuối dễ bị tổn thương trước những lời nói vô ý của mọi người.
Trong tình yêu Cự Giải là người khá cố chấp và ngang bướng. Họ không thích một mối quan hệ có quá nhiều ràng buộc điều đó sẽ làm cho họ cảm thấy mệt mỏi. Cự Giải cần 1 bầu trời riêng trong tình cảm để họ có lặng lẽ ngắm nhìn thê giới qua khoảng trời nhỏ ấy.

Bạn sinh vào tháng 6 là cung gì? Bạn là một Song Tử ấm áp hay là một Cự Giải dễ thương? Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có đáp án cho riêng mình rồi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét