11 tháng 5, 2017

Tính cách cung Nhân Mã nữ như thế nào?

Tính cách cung Nhân Mã nữ như thế nào?

Bạn đang thầm thích một cô nàng cung Nhân Mã, bạn tự hỏi không biết nh cách cung Nhân Mã nữ như thế nào? Làm sao để biết được tính cách của  cung Nhân Mã nữ? Bài viết này sẽ giúp các chàng trai đang yêu phân tích và giải mã tính cách cung Nhân Mã nữ.



Nhân Mã (sinh ngày 22/11- 21/12) là cung thuộc nguyên tố Lửa và được Sao Mộc chiếu mệnh. Những bạn gái sinh vào cung này nếu có ngày sinh gần với cung Ma Kết thì sẽ có tính cách nghiêm túc hơn so với tính cách Nhân Mã điển hình. Còn nếu ngày sinh của bạn gái gần với cung Thiên Yên hơn thì sẽ là người có cá tính mạnh mẽ, độc lập.
Tính cách cung Nhân Mã nữ rất đơn giản, thuần khiết, luôn mang trong mình một sức sống phới phới, yêu tự do và sống rất vui vẻ. Nhân Mã luôn hướng tới một tình yêu đơn thuần, trong sáng, lý tưởng. Giống như con người vui vẻ, yêu tự do của nàng, Nhân Mã không thích sự trói buộc trong tình cảm.
Nhân Mã không phải là mẫu người khéo léo trong giao tiếp, có đôi khi họ quá thẳng thắn nhưng lại luôn mang đến cho người khác phái những bất ngờ, khiến Nhân Mã  trở nên quyến rũ đến kỳ lạ.
Cô nàng Nhân Mã luôn là người tự tin, thông minh với tư duy rất logic và một cá tính độc lập. Tuy nhiên, tận sâu bên trong Nhân Mã lại giống như một đưa trẻ rất cả tin và dễ dàng bị lừa. Điều này rất lạ lùng, vì như đã nói Nhân Mã nữ rất thông minh và tư duy logic, nhưng vấn đề ở đây không phải là trí thông minh mà là tình cảm. Sự thông minh của một cô nàng Nhân Mã có thể giúp cô nàng dễ dàng giải quyết nhiều việc, nhưng trong tình cảm Nhân Mã lại có một trái tim vô cùng yếu đuối, mong manh, dễ bị tổn thương và đau khổ.


Nhân mã sống rất vui vẻ lạc quan, vậy nên bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy một Nhân Mã đau khổ, u buồn mà chỉ khi đêm về cô nàng Nhân Mã mới tự mình liếm láp vết thương lòng.
Cô nàng cung nhân Mã không phải là người hướng tới hôn nhân. Vậy nên các chàng trai sẽ phải tốn không ít công sức để theo đuổi cô nàng Nhân Mã. Hãy nhớ, nữ cung Nhân Mã luôn độc lập, tự do, vậy nên đừng có gắng ép buộc nàng, kết quả sẽ không tốt đâu. Các bạn nam nên cố gắng nhẫn nại, đợi thời cơ thuận lợi.
Cô nàng Nhân Mã độc lập, thông mình và đôi lúc vô cùng thẳng thắn nhưng ẩn sau vẻ bề ngoài đó lại là một tâm hồn lãng mạn vô cùng. Nàng có thể rơi lệ vì bộ phim tình cảm, đôi lúc lại đắm mình trong thơ ca, góp nhặt, lưu giữ những gì kỉ niệm từ ngày hai người mới quen nhau.
Nhân Mã có một nhược điểm đó là khả năng nội trợ có hạn. Cô nàng Nhân Mã có thể duy trì việc bếp núc, giặt dũ, chăm sóc nhà của ở mức độ bình thường. Tuy nhiên, bù lại cho điểm yếu đó thì một người mẹ cung Nhân Mã lại luôn tạo cho con cái một môi trường vui vẻ, thoải mái.

Tình cách cung Nhân Mã nữ là như vậy đó. Nhân Mã nữ là người sống bằng tâm hồn vui vẻ, lạc quan. Nếu một ngày đẹp trời nào đó, bạn có ý định bước vào cuộc sống của một cô nàng Nhân Mã thì hãy nhớ rằng không gì trói buộc được một Nhân Mã, để một mối quan hệ bền chặt nhất thì hãy buộc nó bằng một sợi dây vô hình bạn nhé!
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét