11 tháng 5, 2017

Sinh năm 1994 mệnh gì? Tử vi trọn đời

Sinh năm 1994 mệnh gì? Tuổi con gì? Xem tử vi trọn đời người sinh năm 1994



Sinh năm 1994 với nhiều câu hỏi như: Sinh năm 1994 mệnh gì? Sinh năm 1994 tuổi con gì? Vận mệnh, tính cách người sinh năm 1994 ra sao? Những điều gì cần lưu ý cho tuổi 1994?
Bài viết này, cung mệnh và tử vi sẽ giúp giải đáp các câu hỏi xoay quanh vấn đề sinh năm 1994

1. Sinh năm 1994 tuổi con gì?

Những người sinh từ ngày 10 tháng 2 năm 1994 đến hết năm 1994 là tuổi Giáp Tuất.  Những người tuổi này thường là người chu đáo và tốt bụng, giàu lòng nhân ái. Họ luôn đem hạnh phúc đến cho những người xung quanh.



2. Sinh năm 1994 mệnh gì?

Theo ngũ hành thì vạn vật được sinh ra bởi sự vận động của năm yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy người sinh năm 1995 mệnh gì theo ngũ hành?
Người sinh năm 1995 tuổi Giáp Tuất mang mệnh Hỏa - Hỏa Đầu Sơn tức lửa trên núi.
Hỏa tượng trưng cho sự ấm áp, cho nhiệt huyết, cho đam mê. Vì vậy,những ngời mang mệnh Hảo là những người chảy trong mình niềm đam mê cháy bỏng, họ là những nhà lãnh đạo tài năng tỏa sáng và đầy danh vọng.
Nhưng xét theo khía cạnh thiếu tích cực thì Hỏa còn là chiến tranh, sự bốc đồng, nóng nảy. Nên những người mang mệnh lửa cũng có thể mang tính cách nóng nảy, bốc đồng và hiếu thắng.

3. Phong thủy cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Chúng ta đã biết được sinh năm 1995 mệnh gì theo ngũ hành. Vậy theo ngũ hành chúng ta có thể tìm ra phong thủy tốt cho người tuổi Giáp Tuất 1994

3.1 Nam mệnh tuổi Giáp Tuất

  • Cung mệnh: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Hướng hợp: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc
  • Con số may mắn: 6, 7, 8
  • Màu sắc hợp: Màu vàng, nâu thuộc hành thổ (tương sinh) màu trắng, bạc, kem (vượng)
  • Tuổi hợp: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ
  • Tuổi đại kỵ: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão

3.2 Nữ mệnh tuổi Giáp Tuất

  • Cung: mệnh: Cung Ly hỏa thuộc Đông Tứ Mệnh
  • Hường hợp: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam
  • Màu sắc hợp: Màu xanh, xanh da trời, những màu thuộc hành Mộc (tương sinh) Màu đỏ, tím, hồng, cam thuộc hành hỏa (vượng)
  • Tuổi hợp: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ
  • Tuổi đại kỵ: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão



4. Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất 1994


Về tính cách, người tuổi Giáp Tuất là người có tính tình ngày thẳng, từ tâm, có tấm lòng vị tha, không ghét bỏ ai. Họ là người có cá tính mạnh mẽ, tự lực, tự cường không bao giờ làm điều trái với luân lý, đạo đức. Theo thuyết Phật Giáo, người tuổi Giáp Tuất được Phổ Hiền Bồ Tát ban cho trí tuệ, nên người tuổi này có đầu óc, thông minh, linh hoạt


Về công danh, sự nghiệp người tuổi Giáp Tuất 1994 có mệnh phải vất vả, lao động tay chân dù cho có giàu có hay nghè nàn thì không tránh khỏi khó nhọc về mặt thể xác.
Người tuổi Giáp Tuất rất có năng lực kiếm tiền, buôn bán giỏi. Nếu đi theo con đường thương mại thì sự nghiệp sẽ phát triển, nhà cửa, của cải đầy đủ. Nếu không buôn bán thì người tuổi này phù hợp với công việc tư vấn, tâm lý hay truyền đạo.

Tình yêu, hôn nhân với người tuổi Giáp Tuất rất hạnh phúc. Tuy khó khăn về sự nghiệp nhưng bù lại cho người sinh tuổi Giáp Tuất được Quan Âm Bồ Tát ban phúc cho đường tình duyên suôn sẻ, hôn nhân hạnh phúc. Đa phần người tuổi này sẽ trải qua hôn nhân mỹ mãn, gia đình êm ấm, vợ chồng hòa thuận, con cái đuề huề.

1 nhận xét: