11 tháng 5, 2017

Sinh năm 1997 mệnh gì? Tử vi trọn đời

Sinh năm 1997 mệnh gì? Tuổi con gì? Xem tử vi trọn đời người sinh năm 1997



Có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho việc sinh vào năm 1997 như:  Sinh năm 1997 mệnh gì? Tuổi con gì? Vận mệnh của người sinh năm 1997 ra sao? Phong thủy tốt cho người sinh năm 1997 là như thế nào? Cung mệnh và tử vi sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề này.

1. Sinh năm 1997 tuổi con gì?

Người sinh vào 7/2/1997 đến ngày 27/1/1998  là tuổi Đinh Sửu. Những người tuổi này  là những người có đức tính cần cù, chịu khó, nhẫn nại mà lại kiên cường. Người tuổi Sửu là người đáng tin cậy, được mọi người xung quanh yêu mến.




2. Sinh năm 1997 mệnh gì?

Thuyết  ngũ hành cho là vạn vật sinh ra nhờ sự vận động của Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, vậy theo ngũ hành sinh năm 1997 mệnh gì?
Người tuổi Đinh Sửu có mệnh ngũ hành là mệnh Thủy - Giản Hạ Thủy tức là “nước dưới lạch”.
Thủy là khởi nguồn của sự sống, Thủy nuôi dưỡng giúp vạn vật sinh sôi nảy nở. Như vậy nói đến mệnh Thủy có thể nói đến sự phát triển, tuy nhiên người ta cũng hay thường vì những gì đến nhanh rồi đi cũng nhanh như nước chảy. Vậy nên cũng co thể hiểu rằng Thủy là sư bào mòn, kiệt quệ.

3. Phong thủy tốt cho người tuổi Đinh Sửu 1997

Chúng ta đã biết người sinh năm 1997 mệnh gì. Để tránh được vận hạn của tuổi này  chún ta cần lưu ý những điều gì về phong thủy.
Các tuổi khác nam và nữ sẽ có cung mệnh khác nhau vì vậy phong thủy cho nam và nữ sẽ khác nhau. Tuy nhiên, với tuổi Đinh Sửu thì nam và nữ có cùng 1 cung mệnh, nên mọi thông tin dưới đây là chung cho tuổi Đinh Sửu:


  • Cung mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh
  • Hướng hợp: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam
  • Con số may mắn: 1, 3, 4
  • Màu sắc hợp: Đen,xám, xanh dương, những màu thuộc hành Thủy (tương sinh) xanh lá cây, xanh da trời, những màu thuộc hành Mộc (vượng)
  • Tuổi hợp: Canh Dần, Quý Tỵ, Quý Ngọ, Giáp Thân
  • Tuổi đại kỵ: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ


4. Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu 1997

Về tính cách, tuổi Đinh Sửu là người rất cẩn thận, thông minh, chăm chỉ và là người sống có tính kỷ luật, trật tự và luôn nghiêm khắc với bản thân và những người thân trong gia đình.
Theo thuyết Phật Giáo, người tuổi Đinh Sửu được ban phúc từ Phổ Hiền Bồ Tát , ban trí tuệ từ Văn Phù Bồ Tát và được Không Tạng Bồ Tát ban bảo hộ, nên người tuổi này có số làm quan, sông vinh hoa phú quý, của cải dư thừa. Tuy nhiên, người tuổi Đinh Sửu chỉ phất lên về sự nghiệp phát triển xa nơi sinh quán.
Về gia đình, hôn nhân của người tuổi Đinh Sửu thì có vẻ khó khăn. Họ cần phải phấn đấu rất nhiều thì mới có được hạnh phúc. Gia đình, anh em sẽ hòa thuận sau khi trải qua bôn ba và trở nên vinh hoa, phú quý.



1 nhận xét: