26 tháng 4, 2017

Sinh vào tháng 9 là cung gì?

Sinh tháng 9 thuộc cung hoàng đạo nào?

Bạn sinh tháng 9 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo? Bạn muốn biết tính cách, con đường sự nghiệp, tình duyên của những người sinh vào tháng 9?
Bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề trên:



1. Tổng quan tính cách người sinh vào tháng 9


Tháng 9 là mùa Thu, thời tiết dịu nhẹ khiến con người ta cảm thấy vô cùng thoải mái. Người sinh vào tháng 9 cũng vậy, họ có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, tinh tế rất lôi cuốn người xung quanh.
Người sinh tháng 9 cũng là người cẩn thận, có tính tổ chức cao, lại tốt bụng và giàu lòng vị tha.
Trong công việc, người sinh vào tháng này rất thích hợp với các công việc công tác xã hội bởi họ tỉ và rất cầu toàn.

Làm sao để biết mình sinh tháng 9 là cung gì? Để biết được bạn hãy lấy ngày sinh dương lịch của mình đối chiếu với bảng dưới đây:

thang-1-thuoc-cung.png
Tháng 9 là cung gì?


2. Bạn sinh tháng 9 thuộc cung hoàng đạo nào?


Bạn đã biết mình sinh tháng 9 là cung gì chưa? Nếu bạn sinh vào ngày 1 tháng 9 đến ngày 22 tháng 9 thì bạn thuộc cung Xử Nữ. Còn nếu bạn sinh từ 23 tháng 9 đến hết tháng 9 thì bạn là cung Thiên Bình. Để biết hơn về tính cách, tình duyên và sự nghiệp của hai cung hoàng đạo này, hãy cùng giải đáp về các cung hoàng đạo nhé


3. Giải đáp các cung hoàng đạo


3.1 Xử Nữ


Xử Nữ là  cung hoàng đạo vô cùng tận tâm, là mẫu người quan tâm đến người khác và luôn suy nghĩ cẩn thẩn trước sau. Tuy nhiên chính vì quá cẩn thận trước sau mà Xử Nữ đặt ra yêu cầu quá cao, khiến cho bản thân áp lực. Những người thuộc cung Xử Nữ cung là những người vô cùng tiết kiệm họ rất ghét việc lãng phí.. Những người thuộc cung này rất phù hợp với các công việc về kỹ thuật, giáo viên, biên tập viên, nghiên cứu hóa học và người phân tích.

3.2  Thiên Bình


Thiên Bình là người sống rất tình cảm, luôn khao  khát được yêu thương, trân trọng. Họ cũng là người không chịu nổi cuộc sống cô đơn, vì vậy Thiên Bình luôn mộng tưởng có một ngày sẽ được người trong mộng của mình. Thiên Bình rất lạc quan nên trong cuộc sống dù được mất thế nào thì bạn vẫn luôn thấy một Thiên Bình vui vẻ, vô âu, vô lo.
Trong công việc, Thiên Bình là người nghiêm túc, và ít mắc sai lầm. Dù có bận rộn hay khó khăn đến đâu Thiên Bình vẫn luôn tìm được cách để cân bằng mọi thứ.

Bạn đã biết sinh vào tháng 9 là cung gì? Hy vọng bài viết này giúp các bạn thỏa mãn những băn khoăn xung quanh việc sinh vào tháng 9.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét