23 tháng 4, 2017

Sinh năm 1990 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời

Sinh năm 1990 mệnh gì? tuổi con gì? vận mệnh người sinh năm 1990


Có rất nhiều câu hỏi xung quanh việc sinh vào năm 1990. Chúng ta luôn tin rằng ngày sinh, năm sinh có liên quan trực tiếp đến vận mệnh sau này của một con người. Và bài viết này sẽ giúp giải đáp câu hỏi sinh năm 1990 mệnh gì? tuổi con gì? vận mệnh của những người sinh năm 1990.


1. Sinh năm 1990 là tuổi con gì?


Những người sinh năm 1990 thuộc tuổi Canh Ngọ. Những người tuổi này thường có tính cách phóng khoáng, rộng rãi, mạnh mẽ yêu thích những hoạt động thể thao. Tuy nhiên những người tuổi Canh Ngọ 1990 là người nóng vội, hấp tấp, thiếu nhẫn nại nên hiệu suất công việc sẽ bị giảm bớt.



2. Sinh năm 1990 mệnh gì?


Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, vạn vật được tạo thành từ sự vận động của năm nguyên tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.  Theo ngũ hành sinh năm 1990 mệnh gì ?
Những người sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ thuộc hành Thổ - lộ bàng thổ ( tức là đất ven đường).  Đất là cội nguồn của nhiều sự vật, trong ngũ hành Đất (Thổ) được coi là nguyên tố nuôi dưỡng nhiều nguyên tố khác, vậy nên những người mệnh này thường là những chỗ dựa vững chắc cho người thân và gia đình.



3. Vận mệnh của những người sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ


3.1. Cuộc sống


Người mang tuổi Canh Ngọ 1990 có tiền vận nhiều ngang trái, khó khăn vây khốn, cuộc sống bị đảo lộn, không thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên sau khi bước qua tuổi 31, cuộc sống dần trở nên  ổn định hơn, gia đình êm ấm, sự nghiệp thăng tiến. Những người tuổi này có tuổi thọ cao.

3.2. Tình duyên


Những người tuổi Canh Ngọ 1990 có tình duyên lận đận và không kém phần xót xa. Đa phần sẽ trải qua sự thay đổi đôi ba lần trong hạnh phúc. Tuy nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ, tình duyên suôn sẻ.

3.3. Sự nghiệp


Sự nghiệp của những người tuổi Canh Ngọ 1990 có sự khác biệt giữa nam và nữ. Đối với nam, sự nghiệp về hậu vận sẽ phát triển đạt đến mức đỉnh cao, tài lộc nhiều vô kể. Còn đối với nữ tuổi này, sự nghiệp chỉ dừng ở mức độ bình thường không có sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi sinh năm 1990 mệnh gì, tuổi con gì, vận mệnh cuộc đời ra sao. Hy vọng rằng qua bài viết này, chúng ta có thể hiểu sơ qua về tuổi Canh Ngọ 1900.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét