11 tháng 5, 2017

Sinh năm 1982 mệnh gì? Tử vi trọn đời




Sinh năm 1982 mệnh gì? Tuổi con gì? Xem tử vi trọn đời người sinh năm 1982



Bài viết này Cung mệnh và tử vi sẽ giải đáp các câu hỏi xung quanh việc sinh năm 1982: Sinh năm 1982 mệnh gì? Tuổi con gì? Phong thủy tốt và tử vi trọn đời cho người sinh năm 1982.


1. Sinh năm 1982  tuổi con gì?

Những người sinh vào khoảng thời gian từ 25/1/1982 đến 12/2/2983 theo dương lịch là tuổi Nhâm Tuất. Không phải cứ sinh vào năm 1982 sẽ là tuổi Nhâm Tuất, bởi vì năm âm lịch thường chậm hơn so với năm dương lịch.



2. Sinh năm 1982 mệnh gì

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì vạn vật đều có bản mệnh riêng dựa trên năm nguyên tố cơ bản là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy sinh năm 1982 mệnh gì theo ngũ hành.
Người sinh năm 1982 có mệnh ngũ hành là mệnh Thủy - Đại Hải Thủy là nước biển lớn.
Người xưa nói rằng trăm sông đổ về biển lớn, nên người có mệnh Đại Hải Thủy là người có tấm lòng bao la, bao quát cả trời đất  như biển lớn dung nạp cả trăm sông.


3. Phong thủy tốt cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Chúng ta đã biết sinh năm 1982 mệnh gì? Từ đó chúng ta có thể tìm ra được phong thủy tốt cho người tuổi Nhâm Tuất để vạn sự được hanh thông.

3.1 Nam tuổi Nhâm Tuất

  • Mệnh cung Ly hành Hỏa
  • Hướng hợp: Đông, Đông Nam, Bắc, Nam
  • Màu hợp: Xanh lá cây, màu thuộc hành Thồ (tương sinh) Đỏ, Tím, Cam, Hồng những màu thuộc hành Hỏa màu vượng.
  • Con số may mắn: 3, 4, 9
  • Tuổi hợp: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ và Nhâm Thân
  • Tuổi kỵ: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Tỵ và Mậu Ngọ.

3.2 Nữ tuổi Nhâm Tuất

  • Cung mệnh: Ly Hỏa thuộc Đông Tứ mệnh
  • Hướng hợp: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc
  • Màu hợp: Nâu, vàng, những màu thuộc hành Thổ (tương sinh) màu trắng, bạc, ghi, những màu thuộc hành Kim là màu vượng
  • Con số may mắn: 6, 7, 8
  • Tuổi hợp:Nhâm Tuất, Bính Thìn, Mậu Dần
  • Tuổi kỵ: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Tỵ và Mậu Ngọ.


4. Tử vi trọn đời cho tuổi Nhâm Tuất

Nhâm Tuất cuộc sống lên bổng xuống trầm, có nhiều thay đổi bất thường. Những người tuổi này dễ bị bệnh tật nên cuộc sống vì thế mà không mấy vui vẻ. Đến hậu vận, cuộc sống sẽ dễ chịu hơn, đạt được mục tiêu, tài lộc sẽ đến. Nếu người tuổi này sống tích đức thì sẽ giàu sang phú quý còn nếu sống ác độc thì dễ rơi vào cảnh nghèo khó túng quẫn.


Tình duyên của người tuổi Nhâm Tuất khá lá tốt đẹp. Tuy nhiên ở đời không có gì là toàn mỹ hết cả, dù cho tình duyên so với các tuổi khác tốt đẹp hơn cũng không tránh khỏi những trắc trở khó khăn. Nếu bạn không sinh vào tháng 6, 7 và 11 âm lịch thì tình duyên của bạn ít nhiều cũng có chút khó khăn, nhưng nhìn chung sẽ tốt đẹp về sau.


Người tuổi này có chút ít sự  nghiệp, tuy nhiên do sự thăng trầm trong cuộc sống nên cần phải thật sự sáng suốt mới giữ được sự nghiệp ổn định. Tuổi Nhâm Tuất không thích hợp xây dựng sự nghiệp dựa trên con đường học vấn.

Cung mệnh và tử vi đã giúp các bạn giải đáp: Sinh năm 1982 mệnh gì? tuổi con gì và tử vi trọn đời của người sinh năm 1982. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét