10 tháng 5, 2017

Sinh năm 1986 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời

Sinh năm 1986 mệnh gì? Tuổi con gì? Tử vi trọn đời người sinh năm 1986


Có rất nhiều câu hỏi đặt ra như: Sinh năm 1986 mệnh gì? cầm tinh con gì? Vận mệnh người sinh vào năm 1986?
Cung mệnh và tử vi sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi này.

1. Sinh năm 1986 tuổi con gì?


Nhiều bạn vẫn luôn thắc mắc sinh năm 1986 là tuổi con gì? Những người sinh  vào khoảng thời gian từ ngày 9 tháng 2 năm 1986 đến hết năm 1986 theo dương lịch thì người đó mang tuổi Dần - Bính Dần.



2. Sinh năm 1986 mệnh gì?


Theo ngũ hành thì vạn vật sinh ra nhờ sự vận động của năm nguyên tố: Kim, Mộc Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy sinh năm 1986 mệnh gì theo ngũ hành?
Người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần có mệnh ngũ hành là mệnh Hỏa - Lò Trung Hỏa nghĩa là lửa trong lò.
Hiểu theo hướng tích cực thì Lửa tượng trưng cho sự ấp áp, cho đam mê cháy bỏng cho những điều mạnh mẽ. Còn theo khía cạnh tiêu cực thì lửa lại biểu trưng cho chiến tranh, tính cách nóng vội, sự hiếu thắng.

3. Tử vi trọn đời cho người tuổi Bính Dần 1986


Sinh năm 1986 mệnh gì? Vận mệnh trọn đời người sinh tuổi Bính Dần 1986



3.1 Tuổi Bính Dần nam mạng


Nam tuổi Bính Dần mạng Hỏa thường là người hay suy nghĩ nhiều, sầu muộn, lo lắng nhiều điều nên thường là vất vả khổ sở về mặt tinh thần. Tuy nhiên, bù lại nam tuổi này về mặt thể xác rất sung sướng, cuộc sống ổn đinh, được nhiều người yêu quý.
Chuyện tình duyên của nam tuổi Bình Dần thường rất trắc trở, lận đận. Tuổi trẻ đường tình dang dở, tan vỡ nhiều lần vướng vào trái ngang, mọi chuyện chỉ yên ổn khi bước vào tuổi trung niên. Nan tuổi này nếu may mắn sẽ không phải trải qua tan vỡ hạnh phúc còn không thì phải trải qua 2, 3 lần đổ vỡ trong hạnh phúc.
Nam tuổi Bính Dần sẽ đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp nhờ vào sự sáng suốt, nhanh trí. Tuy nhiên tài lộc của tuổi  này không ổn định, đến cũng lắm mà đi cũng nhiều. vậy nên nam tuổi Bính Dần cần chăm chỉ, kiên cường thì mới ổn định.

3.2  Tuổi Bính Dần nữ mạng


Nữ tuổi Bính Dần có tiền vận lo âu, sầu não nhiều khó khăn. Trung vận của nữ tuổi này cũng không khá hơn là mấy, nhiều lo toan, suy nghĩ. Cuộc sống an nhàn, thảnh thơi khi bước vào hậu vận

Nữ tuổi Dần thường gặp trắc trở trong duyên tình, phải trải qua nhiều khó khăn, chia ly rồi mới tìm được hạnh phúc.

Nữ tuổi này công danh sự nghiệp chỉ ở mức bình thường, nếu không có công danh thì làm ăn buôn bán sẽ có lộc.
Sự nghiệp thật sự vững chắc khi bước vào tuổi 40, qua tuổi 42 thì sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp hơn nữa. Cuộc sống về sau sẽ dư giả và yên ấm hơn.

Cung mệnh và tử vi đã giúp các bạn giải đáp những câu hỏi xung quanh việc sinh năm 1986 mệnh gì. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp được những điều băn khoăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét