3 tháng 5, 2017

Sinh năm 1992 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời

Sinh năm 1992 mệnh gì? Xem tử vi, vận mệnh tuổi Nhâm Thân 1992



Bài viết này nhằm giải đáp câu hỏi: Sinh năm 1992 mệnh gì? Vận số thế nào, những điều khắc hợp của những người sinh năm 1992.


1. Sinh năm 1992 mệnh gì?



Những người sinh năm 1992 từ ngày 4 tháng 2 năm 1992 đến ngày 22 tháng 1 năm 1993 tính theo dương lịch là tuổi Nhâm Thân. Theo ngũ hành những người sinh năm 1992 tuổi Nhân Thân mang mệnh Kim (là vàng chuôi kiếm). Tuy cùng thuộc mệnh Kim nhưng cung mệnh của nam và nữ sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân lại có chút khác nhau.




2. Xem tử vi cho nam sinh năm 1992



2.1 Cung mệnh và những điều khắc và hợp


- Cung mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh.
- Màu sắc hợp: Màu tương sinh thuộc Hành Hỏa :  đỏ, hồng, cam, tím. Màu vương là màu thuộc hành Thổ: Nâu, Vàng.
- Con số may mắn: 2, 4, 8, 9
- Hướng chính trạch: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Theo hướng này thì mọi sự ổn đinh, phúc lộc trọn vẹn, quý nhân phù trợ, biết được thiên cơ.
- Tuổi hợp: Nhâm Thân hợp  mệnh phu thê, Mậu Dần, Giáp Tuất nếu hợp tác với hai tuổi này làm ăn có lộc
- Tuổi kỵ: t Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý nếu kết hôn hoặc làm ăn với tuổi này thì gia đình tan vỡ, tán gia bại sản.

2.2 Cuộc sống

Sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân thuở nhỏ có tuổi thơ vất vả, cơ cực, khó khăn. Tuy nhiên đến khi trưởng thành nhờ vào bản tính chăm chỉ, thông minh, linh hoạt tuổi này đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Nam sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân có số mạng tốt, khi trưởng thành sự nghiệp thuần buồm xuôi gió, hưởng sung sướng, ít ốm đau bệnh tật.

2.3 Tình duyên

Nhìn chung những người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân về đường tình duyên có chút long đong lận đận. Cuộc đời phải trải qua 2 đên 3 lần tan hợp mới tìm được hạnh phúc thật sự cho bản thân. Tuy nhiên những người sinh vào tháng 3, 4 và 8 sẽ được hôn nhân trọn vẹn,ít có biến cố trong chuyện tình duyên.

2.4 Sự nghiệp

Công danh, sự nghiệp thăng tiến trên con đường học vấn. Tiền tài tốt đẹp, sự nghiệp vinh quang, tuy nhiên cần biết thỏa mãn với những gì mình đạt được, không nên tham lam quá mức. Nên nhớ, tiền tài càng nhiều sóng gió bạn gặp phải sẽ càng lớn, rủi do càng cao. Sự nghiệp vững chắc thật sự khi bước qua tuổi 40.

3. Xem tử vi cho nữ sinh năm 1992

3.1 Cung mệnh và những điều khắc và hợp

Cung mệnh: Đoài ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
- Màu sắc tương sinh thuộc Hành Thổ: Vàng, Nâu. Màu sắc vương là màu thuộc Hành Kim: Bạc, Trắng, kem.
- Con số may mắn: 6, 7, 8
- Hướng chính trạch tốt: Tây, Tây Nam,Tây Bắc, Đông Bắc.
- Tuổi hợp: Nhâm Thân, Mậu Dần, Giáp Tuất
- Tuổi đại kỵ: Giáp Tý,  t Hợi, Bính Tý, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Nhâm Ngọ

3.2 Cuộc sống

Cuộc sống nhiều thăng trầm, gặp phải nhiều đau buồn. Tiền vận khó khăn, khắc khổ đến hậu vận sẽ sống thảnh thơi, an nhàn. Cần nhẫn nại, cứng rắn vượt qua những thăng trầm đầu đời. Nên sống nhân nghĩa tích đức thì mới mong sống lâu, sống thọ

3.3 Tình duyên

Cúng như nam sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, nữ tuổi này cũng có tình duyên lận đận lắm truân chuyên. Hầu hết nữ tuổi này đều trải qua 2 đến 3 lần đò mới tìm được bến bờ hạnh phúc. Cũng có một số ngoại lệ như những người sinh vào tháng 4, 6, 9 và 12 sẽ ít trắc trở trong tình duyên hơn. Nên nhớ là ít trắc trở thôi nhé, không có nghĩa là sẽ trọn vẹn hoàn toàn đâu.

3.4 Sự nghiệp

Sự nghiệp, công danh cho nữ sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân thì chỉ ở mức độ bình thường mà thôi. Nghĩa là có công ăn việc làm ổn định, kinh doanh đủ ăn chứ không phất. Về sau khi qua tuổi 36 thì tài lộc sẽ đến nhiều hơn.
Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc sinh năm 1992 mệnh gì? Vận mệnh những người sinh năm ra sao? Để biết thêm về các tuổi khác xem:
Sinh năm 1990 mệnh gì?
Sinh năm 1991 mệnh gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét