11 tháng 5, 2017

Sinh năm 1996 mệnh gì? Tử vi trọn đời

Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì? Tử vi trọn đời người sinh năm 1996


Câu hỏi đặt ra cho việc sinh vào năm 1996 là: Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì? Vận mệnh của người sinh năm 1996 ra sao? Phong thủy tốt cho người sinh năm 1996 là như thế nào? Cung mệnh và tử vi sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề này.


1. Sinh năm 1996 tuổi con gì?


Những người sinh từ 19 tháng 2 năm 1996 đến 6 tháng 2 năm 1997 thuộc vào tuổi Bính Tý
Người tuổi Bính Tý luôn vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống, gần gũi, hòa đồng với mọi người xung quanh. Người tuổi Tý cũng là người thông minh, lanh lợi.

2. Sinh năm 1996 mệnh gì?


Thuyết  ngũ hành cho là vạn vật sinh ra nhờ sự vận động của Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, vậy theo ngũ hành sinh năm 1996 mệnh gì?
Người tuổi Bính Tý có mệnh ngũ hành là mệnh Thủy - Giản Hạ Thủy tức là “nước dưới lạch”.
Thủy là khởi nguồn của sự sống, Thủy nuôi dưỡng giúp vạn vật sinh sôi nảy nở. Như vậy nói đến mệnh Thủy có thể nói đến sự phát triển, tuy nhiên người ta cũng hay thường vì những gì đến nhanh rồi đi cũng nhanh như nước chảy. Vậy nên cũng co thể hiểu rằng Thủy là sư bào mòn, kiệt quệ.
Để tránh trường hợp rơi vào vận xấu dẫn đến hao mòn kiệt quệ thì chúng ta nên xem phong thủy thế nào thì tốt cho mệnh thủy

3. Phong thủy tốt cho người tuổi Bính Tý 1996


Bạn đã biết sinh năm 1996 là mệnh gì theo ngũ hành. Vậy phong thủy nào sẽ tốt cho người tuổi Bính Tý theo mệnh ngũ hành?

3.1 Nam mạng tuổi Bính Tý


  • Cung mệnh: Tốn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh
  • Hướng hợp: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam
  • Con số may mắn: 1, 3, 4
  • Màu sắc hợp: Đen, xám, xanh dương, những màu thuộc hành Thủy (tương sinh) xanh lục, xanh da trời, những màu thuộc hành Mộc (vượng)
  • Tuổi hợp: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu
  • Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi

3.2 Nữ mạng tuổi Bính Tý


  • Cung mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh
  • Hướng hợp: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc
  • Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
  • Màu sắc hợp: Đỏ, cam, tím, hồng thuộc hành Hỏa (tương sinh) vàng,nâu, màu thuộc hành Thổ (vượng)
  • Tuổi hợp: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu
  • Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi


4. Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1995


Về tính cách, người tuổi Bính Tý là người có tính cách gan góc, không sợ ai. Họ cũng rất cần mẫn, chăm chỉ làm việc, nhưng hay để bụng vì những chuyện vặt nên rất khó có bạn bè chân thành.

Sự nghiệp của người tuổi Bính Tý không được thăng tiến. Mặc dù chăm chỉ nhưng của cải thì cứ “vào lỗ hà ra lỗ hổng” thôi. Tuổi Bính Tý nếu sinh vào giờ tốt thì sẽ có chức tước, sự nghiệp nhưng cũng nanh chóng trở về tay trắng.
Người tuổi Bính Tý sẽ gặp một kiếp nạn lớn trong đời liên quan đến nước (Thủy), vậy nên phải hết sức cẩn thẩn.

Gia đình, hôn nhân của người sinh năm Bính Tý cũng không được thuận lợi. Người tuổi này hay để bụng nên dễ cung khắc cha mẹ, tốt nhất là nên sống xa bố mẹ. Về anh em thì tình cảm có phần xa cách, nhạt nhẽo.

Người tuổi Bình Tý lận đận tình duyên, nếu là người không tốt số thì duyên phận bẽ bàng, cô đơn lẻ bóng. Còn không thì cũng tan hợp đôi lần thì mới được hạnh phúc.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét