11 tháng 5, 2017

Sinh năm 2001 mệnh gì? Tử vi trọn đời

Sinh năm 2001 mệnh gì? Tuổi con gì? Tử vi trọn đời người sinh năm 2001


Rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc sinh vào năm 2001 như: Sinh năm 2001 mệnh gì? năm là 2001 là năm con gì? vận hạn của người sinh vào năm 2001 ra sao?
Bài viết này Cung mệnh và tử vi sẽ giúp các bạn giải đáp các vấn đề xung quanh việc sinh năm 2001.


1. Sinh năm 2001 tuổi con gì?


Ở trong bài viết về tuổi Canh Thìn sinh năm 2000, Cung mệnh và tử vi có nói đến khoảng thời gian thuộc về năm âm lịch Canh Thìn là từ ngày 5 tháng 2 năm 2000 đến 27 tháng 1 năm 2001. Như vậy không phải tất cả những ai sinh vào năm 2001 đều thuộc cùng một năm âm lịch. Nếu bạn sinh vào khoảng thời gian từ ngày 28 tháng 1 năm 2001 trở về sau thì năm âm lịch là năm Tân Tỵ  tức tuổi con rắn.



2. Sinh năm 2001 mệnh gì?


Theo ngũ hành thì vạn vận sinh ra nhờ sự vận động của năm yếu tố cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy sinh năm 2001 mệnh gì theo ngũ hành?
Người sinh năm 2001 có mệnh ngũ hành là mệnh Kim - Bạch Lạp Kim - vàng chân đèn. Người xưa có ví Bạch Lạp Kim như ngọc thô chưa trải qua mài dũa  nên rất tinh khiết, sảng trực. Vì vậy, người mệnh này có thể lập thân bằng cách bươn trải, lăn lộn ngoài đời để tích lũy kinh nghiệm đến khi gặp vận ắt sẽ phát tài.

Cung mệnh và tử vi đã giải đáp câu hỏi: Sinh năm 2001 mệnh gì? Tuổi con gì. Tiếp đây cung mệnh và tử vi sẽ giúp các bạn giải đáp tử vi trọn đời người sinh năm 2001.



3. Tử vi trọn đời người tuổi Tân Tỵ 2001


3.1 Nam tuổi Tân Tỵ


Nam Tân Tỵ thuở nhỏ trải qua nhiều lo lắng, khổ sở. Số mệnh nam tuổi này không có quý nhân phù trợ cũng không có may  mắn nhận được trợ giúp của gia đình nên cuộc đời phải phiêu bạt, lênh đênh không chỗ dựa. Số đã đinh, cuộc sống nam tuổi Tân Tỵ sẽ  đơn độc chống trọi lại với sóng gió cuộc đời. Nhìn chung nam tuổi này có cuộc sống vất vả về nhiều mặt.

Nam tuổi Tân Tỵ thuở ban đầu có duyên tình rất đẹp, nhưng có lẽ do số trời nên sự đẹp đẽ ấy không kéo dài được. Đến thời kỳ trung vận, chuyện tình cảm, gia đình sẽ có những khúc mắc không sao tháo gỡ. Vận mệnh định ra rằng nam tuổi này tình duyên sẽ đứt gánh giữa đường, nhưng không dừng lại ở đó. Tình cảm sẽ vẫn tiếp nôi nhưng không được suôn sẻ do quá khứ tan vỡ ám ảnh và sự mặc cảm.

Như đã nói, nam Tân Ty không được trời ưu ái nên công danh, sự nghiệp dường như là không có, nếu có thì cũng lên xuống thất thường. Nam tuổi này sẽ thường xuyên phải sầu lo về vấn đề công danh, sự nghiệp. Qua năm 30 tuổi có chút may mắn., sẽ có tài lộc tuy nhiên mọi thứ chỉ dừng ở mức độ bình thường.

3.2 Nữ tuổi Tân Tỵ


Cũng giống như nam, nữ tuổi này cũng có cuộc đời chịu nhiều cay đắng, vất vả trăm bề. Đến thời kỳ trung vận nếu may mắn thì mọi sự sẽ ổn định hơn. Tuy nhiên cả cuộc đời không tránh khỏi sầu lo, muôn phiền.

Trong chuyện tình duyên có nhiều buồn bực. Ngay từ thở nhỏ chuyện tình cảm đã không được suôn sẻ, thường gặp phải sự đổ vỡ, đau khổ.

Nữ Tân Tỵ có sự may mắn trong đường công danh. Ngay từ thuở nhỏ dã đạt được những thành tựu công danh nhất định. Đến thời kì trung vân công danh sự nghiệp càng phát triển vững chắc hơn nhưng không đạt được đến đỉnh cao danh vọng.

Trên đây là những giải đáp của Cung mệnh và tử vi về những câu hỏi xung quanh việc sinh năm 2001 như: sinh năm 2001 mệnh gì? tuổi con gì? vận mệnh ra sao? Để biết thêm về các tuổi khác các bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét