11 tháng 5, 2017

Sinh năm 1999 mệnh gì? Tử vi trọn đời

Sinh năm 1999 mệnh gì? Tuổi con gì? Xem tử vi trọn đời người sinh năm 1999


Có rất nhiều điều thắc mắc xoay quanh năm sinh của một người như: Sinh năm 1999 mệnh gì? Tuổi con gì? Vận mệnh, tình duyên sự nghiệp người sinh năm 1999 ra sao. Cung mệnh và tử vi sẽ giúp các bạn giải đáp qua bài viết này.

1. Sinh năm 1999 tuổi con gì?


Một số nước Á Đông trong đó có Việt Nam thì ngoài dương lịch thông dụng, còn có tính ngày tháng năm theo âm lịch. Năm âm lịch được tính theo chu kì của mặt trăng, tên gọi của ngày tháng năm âm lịch được tính theo Can Chi. Can Chi bao gồm 2 hệ Can và Chi. Hệ Can là: Ất, Giáp, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Quý. Hệ chi chính là 12 con giáp vô cùng quen thuộc với chúng ta: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Hai hệ này ghép lại sẽ cho ra tổ hợp 60 tên gọi khác nhau và dùng những tên này đặt tên cho từng ngày, tháng, năm.
Như vậy tính theo Can Chi thì người sinh năm 1999 có năm âm lịch là Kỷ Mão - tuổi con mèo. Tuy nhiên năm âm này chỉ đúng với những người sinh từ 16 tháng 2 năm 1999 đến ngày 4 tháng 2 năm 2000.



2. Sinh năm 1999 mệnh gì?


Học thuyết Ngũ hành diễn giải sự sinh hóa của vạn vật qua sự vận động của 5 nguyên tố cơ bản : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo học thuyết này thì vạn vật đều có vận mạng riêng dựa trên 5 nguyên tố cơ bản. Vậy sinh năm 1999 mệnh gì theo ngũ hành?
Người sinh năm 1999 có mệnh ngũ hành là mệnh Thổ - Thành đầu Thổ có nghĩa là đất đầu thành. Thổ là khởi nguồn của nhiều sự sống, là nơi nuôi dưỡng vạn vật giúp sinh sôi, nảy nở. Hiểu theo một nghĩa tích cực thì thổ là sự hiện diện cho sự công tâm và nhanh trí. Còn theo một hướng tiêu cực thì Thổ trầm lặng, dường như không ai để ý đến sự tồn tại của Thổ.



3. Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão 1999  


3.1 Nam mạng tuổi Kỷ Mão


Nam tuổi Kỷ Mão được Trời Phật ban phúc, lộc và trí tuệ nên sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Họ có số quan trường, vì vậy nam tuổi này lúc nào cũng có cuộc sống ấm no, giàu sang, nhiều lần thay đổi, tạo dựng nhà cửa mới. Người tuổi Mão mềm mỏng, linh hoạt nên trong cuộc sống rất thuận lợi.

Con đường tình duyên của nam tuổi Mão rất khó khăn, trắc trở. Nếu có được chút an ổn thì cũng chỉ là bình yên trước cơn sóng gió. Nam tuổi này cần sự kiên nhẫn, sáng suốt và  đặt niềm tin trong tình cảm đặc biết nên chú ý về khoảng cách trong tình yêu để tránh những thất bại, đau khổ trong tình cảm.

Sự nghiệp của nam Kỷ Mão thời tiền vận sẽ có chút khó khăn, tuy nhiên khi bước qua tuổi 29 mọi khó khăn, cản trở sẽ tự động rút lui. Con đường sự nghiệp từ đây sẽ khởi sắc, sẽ đạt được nhiều thành tựu khiến mọi người ghen tị.

3.2 Nữ mạng tuổi Kỷ Mão


Nữ Kỷ Mão tình tình mềm mỏng, ôn hòa và thiện lương điều này khiến họ được người xung quanh yêu quý. Chính vì vậy cuộc sống của nữ tuổi này rất an nhàn, thuận lợi.

Vấn đề tình duyên thuở ban đầu cũng sẽ có nhiều đổ vỡ, chi ly tuy nhiên về sau sẽ ổn định và vững vàng hơn. Nhìn chung nữ tuổi này sẽ hạn phúc, ít chịu thay đổi trong hạnh phúc.

Sự nghiệp thời tiền vận không phát triển, gặp nhiều rủi do. Tuy nhiên vào trung vận sự nghiệp sẽ đi lên, tài lộc sẽ đến tuy nhiên sự nghiệp chỉ dừng lại ở mức trung bình thôi

Cung mệnh và tử vi đã giải đáp: Sinh năm 1999 mệnh gì? tuổi con gì? tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão. Để biết thêm những năm khác có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét