11 tháng 5, 2017

Sinh năm 1988 mệnh gì? Tử vi trọn đời người sinh năm 1988

Sinh năm 1988 mệnh gì? Tuổi con gì? Tử vi trọn đời người sinh năm 1988


Có rất nhiều những câu hỏi xung quanh năm sinh 1988 như: Sinh năm 1988 mệnh gì? người sinh năm 1988 cầm tinh con gì? vận hạn cuộc đời ra sao.
Thông qua bài viết này, Cung mệnh và tử vi sẽ giúp giải đáp những câu hỏi trên.

1. Sinh năm 1988 tuổi con gì?


Không phải tất cả những người sinh năm 1988 sẽ thuộc cùng 1 tuổi âm lịch, vì năm âm lịch thường muộn hơn năm dương lịch. Những người sinh vào khoảng thời gian từ 19 tháng 2 năm 1988 đến ngày 5 tháng 2 năm 1989 sẽ thuộc cùng một năm âm lịch. Năm âm lịch đó được gọi là năm Mậu Thìn - tức con rồng.


2. Sinh năm 1988 mệnh gì?


Vạn vật được sinh ra nhờ sự vận động của năm yếu tố cơ bản đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Như vậy mỗi một sự vật đều có bản mệnh riêng dựa theo 5 nguyên tố cơ bản đó. Vậy theo ngũ hành thì sinh năm 1988 mệnh gì?
Những người sinh năm 1988 có mệnh ngũ hành là mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc hay là Gỗ trong rừng.
Nói đến mệnh Mộc là người ta nghĩ ngay đến cây cối xanh tươi, căng tràn nhựa sống. Theo một hướng tích cực thì Mộc là những loại cây mềm dẻo, dễ dàng uốn nắn. Còn theo một hướng khác thì Mộc cũng là sự cứng rắn, kiên định như cây thương, cây giáo.

3. Phong thủy tốt cho tuổi Mậu Thìn 1988


Chúng ta đã biết sinh năm 1988 mệnh gì? Dựa theo cung mệnh chúng ta có thể lựa được phong thủy tốt cho người tuổi này, để mọi việc trong cuộc sống được thuận lợi, thành công.

Khác với các tuổi khác là nam và nữ sẽ có cung mệnh khác nhau, nam nữ tuổi Mậu Thìn có cùng một cung mệnh nên phong thủy tốt cho cả nam và nữ tuổi này là giống nhau:

  • Cung mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh
  • Hướng hợp: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam
  • Màu hợp: Đen, Xám, Xanh dương, những màu thuộc hành Thủy (tương sinh). Màu xanh lá cây, những màu thuộc hành Mộc (vượng)
  • Con số may mắn: 1, 3, 4
  • Tuổi hợp: Kỷ Tỵ, Đinh Sửu, Quý Dậu, Ất Hợi
  • Tuổi kỵ: Tân Mùi, Quý Mùi, Nhâm Thân, Giáp Thân, Mậu Dần, Bính Dần



4. Tử vi cho tuổi Mậu Thìn 1988


Theo tử vi thì tuổi Mậu Thìn từ khi sinh ra cuộc đời đã không được xuôi chèo mát mái. Cuộc sống có lúc thăng, lúc trầm  nhìn chung là biến động vô cùng. Những người tuổi này thuở nhỏ thường hay gặp ốm đau, bệnh tật. Đến trung vận thì cuộc sống lúc lên lúc xuống, khi thì đứng trên đỉnh cao, lúc lại rớt xuống thảm bại. Tuy nhiên, hậu vận sẽ gặp may mắn, gia đình sẽ hạnh phúc, cuộc sống trở nên ổn định hơn, tuy không được giàu sang phú quý nhưng cũng khá giả.

Không may mắn trong cuộc sống nhưng đường tình duyên của tuổi Mậu Thìn lại rất thuận lợi. Trong tình cảm chắc chắn sẽ không tránh khỏi những khúc mắc, nhưng nhìn chung là người tuổi này được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, gia đình êm ấm.

Sự nghiệp không hoàn toàn thuận lợi, công danh không như mong đợi. Từ tuổi 27 đến tuổi 34 sự nghiệp có chút khởi sắc. Tuy nhiên năm 39 tuổi sẽ gặp phải biến cố gia đình, nếu biết thu xếp, sắp đặt thì công danh sẽ không bị ảnh hưởng và sẽ bình yên đến hết đời.

Cung mệnh và tử vi đã giúp các bạn giải đáp: sinh năm 1988 mệnh gì? tuổi con gì? tử vi người tuổi Mậu Thìn 1988. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét