10 tháng 5, 2017

Sinh năm 1987 mệnh gì? Tử vi trọn đời

Sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi con gì? Tử vi trọn đời người sinh năm 1987


Sinh năm 1987 mệnh gì? Sinh năm 1987 tuổi con gì? Xem tử vi trọn đời người sinh năm 1987, phong thủy tốt cho người sinh năm 1987

1. Sinh năm 1987 tuổi con gì?


Theo quan niệm của những nước Á Đông có âm lịch thì tên các năm được tính theo 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Vậy sinh năm 1987 là tuổi con gì. Với những người sinh vào khoảng thời gian từ 29 tháng 1 năm 1987 đến hết năm 1987 (theo dương lịch) là tuổi Đinh Mão (con mèo).



2. Sinh năm 1987 mệnh gì?


Theo ngũ hành thì vạn vật được sinh ra bởi sự vận động của năm yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy người sinh năm 1987 mệnh gì theo ngũ hành?
Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 có mệnh Hỏa - Lô Trung Hỏa tức là Lửa trong lò.
Hiểu theo hướng tích cực thì Lửa tượng trưng cho sự ấp áp, cho đam mê cháy bỏng cho những điều mạnh mẽ. Còn theo khía cạnh tiêu cực thì lửa lại biểu trưng cho chiến tranh, tính cách nóng vội, sự hiếu thắng.

3. Phong thủy tốt cho người sinh năm 1987


Chúng ta đã biết được sinh năm 1987 mệnh gì theo ngũ hành. Vậy theo ngũ hành chúng ta có thể tìm ra phong thủy tốt cho người tuổi Đinh Mão 1987



3.1 Nam mạng tuổi Đinh Mão


  • Cung mệnh: Tốn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh
  • Hướng hợp: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam
  • Màu sắc hợp: Đen, xanh, xanh dương thuộc hành Thủy
  • Con số may mắn: 1, 3, 4
  • Tuổi hợp: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần
  • Tuổi kỵ: Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý

3.2 Nữ mạnh tuổi Đinh o


  • Cung mệnh: Khôn thổ thuộc Tây Tứ mệnh
  • Hướng hợp: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc
  • Màu sắc hợp: Đỏ, cam, tím, hồng thuộc hành Hỏa
  • Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
  • Tuổi hợp: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần
  • Tuổi kỵ: Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý

4. Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão


Người tuổi Đinh Mão có tính cách nhẹ nhàng, tốt bụng luôn giúp đỡ người khác nhưng lại rất dễ mềm lòng dễ bị người khác lợi dụng. Người tuổi này cũng rất thông minh, tinh tế và nhanh nhẹ
Sinh năm Đinh Mão là người rất biết hưởng tụ cuộc sống, yêu thích cái đệp và giàu sang. Họ thường không có lý thưởng cao trong cuộc sống, thích cảm giác an toàn.  

Tuổi mão là tuổi may mắn nhất trong 12 con giáp. Tuy có lý thưởng không cao nhưng lại được ông trời ưu ái ban cho tuổi Mão sự nghiệp thăng tiến dễ dàng. Với đầu óc thông minh, tinh tê người tuổi Mão dễ dàng hoàn thành công việc. Sự nhanh nhạy, linh hoạt của họ còn giúp cho họ bước vào hàng ngũ lãnh đạo giỏi

Về hôn nhân,gia đình, người tuổi Đinh Mão lúc còn trẻ cũng có ít nhiều trắc trở dang dở, nhưng nhìn chung là bình thườn, không quá lận đận. Tuy nhiên, với những người tuổi Đinh Mão sinh vào tháng 3, 8 và tháng 10 âm lịch sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong con đường tình duyên, hôn nhân, gia đình.

Cung mệnh và tử vi đã giúp các bạn giải đáp những câu hỏi xung quanh việc sinh năm 1987 mệnh gì. Hy vọng bài viết này sẽ thỏa mãn được những băn khoăn của mọi người.

Xem thêm:
Sinh năm 1986 mệnh gì?
Sinh năm 1990 mệnh gì?
Sinh năm 1992 mệnh gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét