11 tháng 5, 2017

Sinh năm 1984 mệnh gì? Tử vi trọn đời người sinh năm 1984

Sinh năm 1984 mệnh gì? Tuổi con gì? Tử vi trọn đời người sinh năm 1984


Bạn muốn biết sinh năm 1984 mệnh gì? Theo âm lịch là tuổi con gì? Vận mệnh của người sinh năm 1984 ra sao
Bài viết này Cung mệnh và tử vi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh việc sinh vào năm 1984

1. Sinh năm 1984 tuổi con gì?


Theo quan niệm của các nước Á Đông có âm lịch thì ngày, tháng, năm trong âm lịch được tính bởi sự kết hợp của hai hệ Can Chi.
Hệ Can bao gồm: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm Quý
Hệ Chi bao gồm 12 yếu tố hay còn gọi là 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tính theo sự kết hợp này thì những người sinh vào năm 1984 sẽ là năm âm lịch Giáp Tý.



2. Sinh năm 1984 mệnh gì?


Vạn vật sinh sôi, nảy nở là nhờ sự vận động của năm yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy sinh năm 1984 là mệnh gì theo sự vận động của 5 yếu tố trên?
Theo ngũ hành, người sinh năm 1984 mang mệnh Kim - Hải trung kim nghĩa là vàng dưới đáy biển.
Người mệnh Hải Trung Kim có tính cách thâm sâu. Cho dù bạn có quen biết thân thiết với họ thế nào thì bạn cũng vẫn k thể nào đoán được tâm tư sâu kín của họ.

Cung mệnh và tử vi vừa giúp những người sinh năm 1984 giải đáp câu hỏi: Sinh năm 1984 tuổi con gì? Sinh năm 1984 mệnh gì? Sau đây cung mệnh và tử vi sẽ giúp bạn giải đáp tử vi trọn đời tuổi 1984.



3. Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý 1984


3.1 Nam mạng tuổi Giáp Tý


 Cuộc sống của nam tuổi Giáp Tý thời tiền vận khó khăn, vất vả. Dường như không được ông trời ưu ái nên cuộc sống của họ gặp rủi do nhiều hơn may mắn. Tuy gặp nhiều rủi do, nhưng không khiến nam tuổi Giáp Tý phải chịu khó khăn nhiều về mặt thân thể, cuộc sống trải qua mức trung bình.
Nam tuổi Giáp Tý cần lưu ý ở tuổi 40 trở đi cuộc sống sẽ có nhiều thay đổi. Hướng thay đổi tốt hay xấu phụ thuộc vào việc bản thân có nắm bắt được cơ hội và đi đúng hướng hay không. Tuổi 43 sẽ gặp phải rủi do, cần dè dặt trong mọi chuyện.

Con đường tình duyên của nam tuổi Giáp Tý cũng gập gềnh không kém. Đa phần nam tuổi này sẽ phải trải qua sự đau khổ trong tình yêu, thậm chí là dang dở trong hôn nhân, hạnh phúc. Duy những người sinh vào tháng 3, 4 và 8 thì sẽ có đường tình duyên thận buồm xuôi gió hơn.

Đường công danh, sự nghiệp của nam tuổi Giáp Tý chỉ ở mức trung bình, khó có cơ hội thăng tiến, nếu có thì cũng chỉ như phù dung sớm nở tối tàn.
Sự nghiệp qua năm 44 tuổi thì sẽ ổn đinh hơn, nhưng do kém may mắn nên không có cơ hội đạt đến đỉnh cao danh vọng.

3.2 Nữ mạng tuổi Giáp Tý


Trái lại với nam tuổi Giáp Tý thì nữ tuổi này lại gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, phàm là việc gì chỉ cần họ làm thì ắt sẽ có thành công. Cuộc sống của nữ Giáp Tý sẽ luôn phất lên không ngừng và hiếm thấy khi nào họ tụt dốc.

Nữ tuổi Giáp Tý may mắn trong cuộc sống nhưng con đường tình duyên thì không. Những người sinh vào tháng 1, 2, 5, 9, 10 và 11 âm lịch sẽ phải trải qua sự gập gềnh trắc trở trong chuyện tình cảm. Đường tình sẽ có đôi lần tan hợp, rẽ hướng, đặc biệt với người sinh vào tháng 1.

Sự nghiệp nữ tuổi Giáp Tý sẽ đạt đến đỉnh cao danh vọng. Sự nghiệp của họ càng ngày càng đi lên nhất là sau năm 30 tuổi sự nghiệp sẽ trở nên vững chắc, cuộc sống thảnh thơi, an nhàn, sung sướng.

Cung mệnh và tử vi đã giúp giải đáp những câu hỏi xoay quanh năm sinh 1984. Để hiểu biết thêm về các tuổi khác xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét