23 tháng 4, 2017

Sinh vào tháng 2 cung gì?

Sinh vào tháng 2 thuộc cung hoàng đạo nào?


Bạn  sinh tháng 2 là cung gì? Những người sinh tháng 2 có tính cách, con đường tình duyên  và sự nghiệp ra sao?



1.Tổng quan tính cách người sinh tháng 2


Những người sinh tháng 2 có rất thông minh và sắc bén. Tuy nhiên họ có một nhược điểm là không kiên định hay thay đổi như thời tiết, nắng mưa bất chợt nên rất khó nắm bắt. Chính vì thế nên họ không có niềm yêu thích, đam mê kiên nhẫn với một điều gì, họ không thích điều gì quá lâu được.
Những cô gái tháng 2 là những người có nét dịu dàng, e ấp như mùa xuân. Còn những chàng trai thì trầm tĩnh, chân thành và chung thủy. Vì thế mà những người sinh vào tháng hai được nhiều người yêu mến, tin tưởng.

2. Làm thế nào để biết ngày sinh của mình thuộc cung hoàng đạo nào?


Có tất cả 12 cung hoàng đạo, đại diện cho 12 tháng trong năm. Bạn sinh tháng 2 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo? Để biết được ngày sinh của  bạn thuộc cung nào, bạn hãy ghi nhớ ngày sinh dương lịch của mình và đối chiếu với các cung dưới đây:

thang-1-thuoc-cung.png

3.  Sinh tháng 2 thuộc cung hoàng đạo nào?


Bạn đã biết tháng 2 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo chưa? Nếu bạn sinh vào khoảng từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 18 tháng 2 thì bạn đang thuộc cung Bảo Bình. Còn nếu bạn sinh vào khoảng từ 19 tháng 2 đến hết tháng 2 thì bạn thuộc vào cung Song Ngư. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu về tính cách, tình duyên, sự nghiệp của cung hoàng đạo này nhé!

4. Giải đáp về cung hoàng đạo


4.1 Bảo Bình


Bảo Bình là người vô cùng trung thành và luôn coi trọng bạn bè. Bảo Bình trong mắt bạn bè luôn là người hiền lành, thân thiện và vô cùng tốt bụng. Nhưng ẩn đi đằng sau vẻ hiền lành lại là một Bảo Bình ngang bướng và khó bảo. Bảo Bình yêu tự do, thích bay lượt ghét bị bó buộc một chỗ.
Trong công việc Bảo Bình là người nhiệt tình, có trí tưởng tượng phong phú thích hợp với công việc đòi hỏi sự sang tạo
Trong tình yêu Bảo Bình là một cung hoàng đạo dám yêu, dám ghét vô cùng thẳng thắn nên đối tượng của Bảo Bình phải là người chấp nhận được một Bảo Bình thẳng thắn đến mất lòng.


4.2  Song Ngư


Cung Song Ngư có tính cách rất dịu dàng, luôn đầy lòng bao dung vị tha, tuy nhiên lại là cung rất mềm yếu dễ bị người khác lợi dụng, lừa gạt.
Song Ngư được ông trời thiên phú cho khả năng nói chuyện hài hước, có duyên. Vì vậy, Song Ngư có rất  nhiều bạn, nhưng đôi khi họ lại cảm thấy cô đơn ngay giữa đám đông bởi vì nỗi buồn giấu kín trong lòng không biết cùng ai san sẻ.
Song Ngư nên bộc lộ nỗi lòng, đừng chỉ vẽ nên mình là một người vui vẻ, vô ưu trước mặt bạn bè.

Bạn đã biết mình sinh tháng 2 là cung gì? Bạn là Bảo Bình vui vẻ, tự do hay Song Ngư dịu dàng. Dù cho bạn là cung hoàng đạo nào thì hãy ghi nhớ rằng bạn là chính bạn là duy nhất trên thế gian này. Hãy sống thật vui vẻ, hết mình với đam mê bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét