24 tháng 4, 2017

Nhân Mã hợp với cung nào nhất

Nhân Mã hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo



Bạn thuộc cung Nhân Mã, bạn đang băn khoăn không biết trong 12 cung hoàng đạo thì Nhân Mã hợp với cung nào? Cung nào sẽ là bạn đời của Nhân Mã, cung nào là đối tác làm ăn tuyệt vời, cung nào thành bạn tri kỉ.




Hợp làm bạn: Nhân Mã - Thiên Bình



Hai cung hoàng đạo này có tính cách tương tự nhau, ưa mạo hiểm, thích khám phá  vì vậy họ rất hợp để làm bạn của nhau


Hợp làm đồng nghiệp: Nhân Mã - Cự Giải



Nhân Mã là cung thích sự tự do, lang thang khắp trốn để theo đuổi mục tiêu của bản thân. Cự Giải lại là người thích sự an ổn, tinh tế và tỉ mỉ. Vậy nên sự kết hợp này vừa khéo bổ sung cho nhau tạo thành 1 cặp thành công trong công việc.



Vậy trong số 12 cung hoàng đạo thì Nhân Mã hợp với cung nào nhất?

Cặp đôi trời sinh: Nhân Mã - Bạch Dương

Nhân Mã - Bạch Dương cùng thuộc nhóm nguyên tố Lửa. Vì thế rất dễ khiến họ phát sinh tình cảm trong lần chạm mặt đầu tiên, tình cảm sẽ nhanh chóng, nồng nhiệt như lửa. Vì tính cách của Bạch Dương và Nhân Mã tương tự nhau nên cặp đôi này sẽ trở nên gắn bó hơn. Bạch Dương với tâm hồn thuần khiết và tinh thần cầu tiến sẽ khiến cho Nhân Mã không kìm được trái tim mình mà sinh ra cảm giác muốn gần gũi. Còn Nhân Mã tự do, phóng khoáng và cởi mở sẽ khiến cho Bạch Dương cảm thấy mọi thứ trước mắt như bị một vầng hào quang chói lóa bao phủ.

Cặp đôi hợp thứ nhì: Nhân Mã - Sư Tử

Sư Tử cũng là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Lửa nên rất dễ dàng để hấp dẫn nhau. Cả hai đều có tính cách đam mê, nồng nhiệt nhưng hơi nông nổi và hiếu thắng. Họ kết hợp với nhau sẽ là một cặp ăn ý, nhưng một khi  xuất hiện mâu thuẫn giữa cặp đôi này thì rất khó để làm làm lành vì cả hai rất hiếu thắng và k chịu nhường nhịn nhau.
Cặp đôi hợp thứ ba: Nhân Mã - Thiên Bình
Thiên Bình mê cái đẹp, theo đuổi sự hoàn mỹ. Thiên Bình cũng là chòm sao khéo léo, biết cách tạo dựng mối quan hệ. Nhân Mã thông minh, lanh lợi trong cách ứng xử giao tiếp. Vì thế Nhân Mã - Thiên Bình rất hợp làm bạn với nhau bởi họ có chung tính cách và những quan điểm sống đồn nhất. Tuy nhiên cả vì họ quá hiểu nhau và ăn ý nên cả hai rất khó để tiến xa mức quan hệ bạn bè.
Bài viết trên đây đã cho chúng ta thấy Nhân Mã hợp với cung nào. Bài viết này mang tính chất tham
khảo để giúp các bạn lựa chọn cho mình một người thân thiết phù hợp hơn. Mong rằng các bạn có thể tìm được thật nhiều những người bạn thân, người tri kỷ trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét