24 tháng 4, 2017

Sinh vào tháng 3 là cung gì?

Sinh tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào?


Ngày sinh của bạn và tháng 3? Bạn đang thắc mắc không biết tháng 3 là cung gì? Con đường sự nghiệp, tình duyên của người sinh vào tháng 3 ra sao? Hãy cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết này nhé!

1. Tổng quan tính cách người sinh tháng 3


Những người sinh tháng 3 là những người có nét cuốn hút riêng biệt. Họ rất quyến rũ và luôn thu hút được anh nhìn và sự quan tâm của người khác. Người sinh tháng 3 luôn là người biết trân trọng và thương yêu những người xung quanh họ. Nhưng nhược điểm của người sinh tháng 3 là tính cách qua nhạy cảm, điều này sẽ khiến họ tự làm tổn bản thân.
Trong tình yêu, người sinh tháng 3 thường có quyết định nóng vội, mơ mộng đôi khi xa rời thực tế nên thường dẫn đến sự đỗ vỡ trong tình yêu.
Vậy để biết được ngày sinh của mình thuộc cung hoàng đạo nào, mình sinh tháng 3 là cung gì bạn cần biết ngày sinh dương lịch của mình và đối chiếu với bảng dưới đây nhé:

thang-1-thuoc-cung.png
Tháng 3 là cung gì?

2. Sinh tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào?


Bạn đã biết mình sinh tháng 3 là cung gì chưa? Nếu bạn sinh vào khoảng thời gian từ 1 tháng 3 đến 20 tháng 3 thì bạn đang thuộc cung Song Ngư. Còn nếu bạn sinh vào khoảng thời gian từ 21 tháng 3 đến hết tháng 3 thì bạn là cung Bạch Dương.
Vậy tình yêu và sự nghiệp của các cung này như thế nào? Hãy cùng giải đáp về các cung hoàng đạo này nhé

3. Giải đáp về các cung hoàng đạo


3.1 Song Ngư


Cung Song Ngư có tính cách rất dịu dàng, luôn đầy lòng bao dung vị tha, tuy nhiên lại là cung rất mềm yếu dễ bị người khác lợi dụng, lừa gạt.
Song Ngư được ông trời thiên phú cho khả năng nói chuyện hài hước, có duyên. Vì vậy, Song Ngư có rất  nhiều bạn, nhưng đôi khi họ lại cảm thấy cô đơn ngay giữa đám đông bởi vì nỗi buồn giấu kín trong lòng không biết cùng ai san sẻ.
Song Ngư nên bộc lộ nỗi lòng, đừng chỉ vẽ nên mình là một người vui vẻ, vô ưu trước mặt bạn bè.


3.2 Bạch Dương


Bạch Dương có tính cách liều lĩnh và kiên định, luôn chấp nhất đến cùng để bảo vệ quan điểm của họ. Vì vậy, người ta thường nói Bạch Dương là kẻ vô tình, không biết quan tâm người khác. Bạch Dương cũng là cung hoàng đạo không thích sự trói buộc, không chịu sự chỉ đạo của người khác. Họ luôn muốn làm theo đúng những gì mà bản thân mong muốn, dám làm và dám chịu. Vì thế, Dương rất phù hợp với vai trò là người đi tiên phong, lãnh đạo trong công  việc.

Hy vọng rằng mọi người đã có đáp án sinh tháng 3 là cung gì? tính cách, đặc điểm nổi bật của cung đó như thế nào? Hãy xác định rõ ngày sinh của mình để biết bạn là cung Song Ngư dễ thương hay Bạch Dương trầm tĩnh nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét